Kolla Bergžórs og sjįlfmišašir blašamenn

Kolla Bergžórs skrifar pistil ķ Blašiš sitt ķ fyrri viku og rifjar žar upp aš Gunnar Smįri hafi sett žį reglu į Fréttablašinu į sķnum tķma aš blašamenn fjöllušu ekki um afrek sķn. Hįrétt hjį Kollu; žessi regla var į Fréttablašinu žegar žaš fór af staš og svo lengi sem ég var žar ķ einhver žrjś fjögur įr. Mig minnir aš ekki hafi heldur veriš vel séš aš blašamenn vęru aš tala viš ęttingja og vini. Įtti žaš einkum viš um fréttaskrif. En žaš er ekki rétt hjį Kollu aš einhver hafi grįtiš žessar reglur; ekki minnist ég žess aš blašamenn hafi ķ tķma og ótķma veriš aš reyna aš troša sjįlfum sér į sķšur Fbl.

Og ekki nema ešlilegt, žvķ hvernig į mašur aš fara aš žvķ aš skrifa hlutlausar fréttir af systkinum eša foreldrum, žótt ég haldi žvķ raunar fram aš blašamenn geti aldrei veriš hlutlausir, hvaš sem mašur er aš skrifa um. Blašamenn eru ekki vélar frekar en annaš fólk og mynda sér alltaf einskonar skošun į žvķ sem žeir skrifa um.

Annaš er hvort skošun manns endurspeglast ķ fréttinni en žaš held ég aš allir alvöru, heišarlegir blašamenn reyni eftir bestu getu aš koma ķ veg fyrir. En ugglaust tekst manni žaš ekki alltaf. Žaš hefur hent mig aš draga taum žeirra sem ég mešvitaš eša ómešvitaš tel aš hafi réttinn sķn meginn.

Ķ žessum pistli nefndi Kolla žetta ķ upphafi vegna žess aš hśn var aš gagnrżna blašamenn Birtķngs fyrir aš nenna ekki aš vinna vinnuna sķna heldur leita ķ nęsta bįs eftir vištalsefni. Sumsé blašamenn į tķmaritum Birtings tali viš hvorn annan. Menn snśi sér viš ķ hįlfhring og leiti ekki śt fyrir stassjónina.

En hvers vegna aš ęttu blašamenn aš vaša yfir lękinn og nį ķ vatniš handan hans? Hjį Birtinig i eru gefin śt fjöldinn allur af tķmaritum, hver meš sjįlfstęša ritstjórn. Ef einhver į nęsta bįs hefur eitthvaš žaš fram aš fęra sem ekki fęst annarsstašar, hvaš er žį žį žvķ til forįttu aš nį ķ žaš žangaš?

Ég man ekki betur en blašamenn DV hafi ķ einhverjum tilfellum veriš ķ vištali ķ Fréttablašinu og öfugt. Er ekki viss nema Kolla sjįlf hafi jafnvel veriš ķ vištali ķ DV į mešan hśn var handan žilsins hjį Fbl. Og žótti engum athugavert.

Viš vorum öll ķ vinnu hjį 365 mišlum en sjįlfstęšar ritstjórnir į hverjum mišli fyrir sig. Og svona til aš minna Kollu mķna į žį hef ég ķ nokkur skipti lesiš vištöl viš kollega hennar ķ Hįdegismóum ķ eigin fjölmišlum. Nefni ég Arnar Eggert Thoroddsen sem tjįši sig um Bjarkartónleika ķ fréttum, Agnesi Braga sem tjįši sig um fréttaskżringu sem hśn skrifši, Ólafur Stephensen ašstošarritstjóri hefur einnig veriš žar ķ vištali og nokkrir fleiri ef ég man rétt.

Ég var lengi sömu skošunar og Kolla en ekki lengur. Spurningin er hvort viškomandi hefur eitthvaš fram aš fęra sem lesendur hafa įhuga į. Mér finnst engu skipta hvašan žaš kemur svo lengi sem umrętt efni er įhugavert. Eru fjölmišlamenn ekki alltaf aš tala viš fjölmišlamenn. Ég veit ekki betur en vištöl viš Loga Bergman eša Svanhildi, Ingu Huld og Elķnu Hirst hafi birst ķ fjölmišlum į lišnum misserum. Engum žykir žaš athugavert vegna žess aš annars vegar er sjónvarp og hins vegar dagblaš eša tķmarit.

Og svona ķ lokin er vert aš minna Kollu į aš Smįri sjįlfur var oftsinnis ķ fréttavištali viš eigiš blaš um uppgang žess og og įętlanir.

Vķst veit ég aš fjölmišlamenn eru sjįlfmišašir og halda aš allt sem snertir fagiš eša žį sjįlfa hljóti öšrum aš žykja fengur ķ aš vita. En viš megum heldur ekki veriš svo föst ķ einhverjum reglum sem engin rök eru fyrir, aš viš sjįum ekki skóginn fyrir trjįm.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband