Skiptu Framsóknarmenn um skošun ķ gęr eša skrökvušu žeir alltaf?

Ręša Jóns Siguršssonar į mišstjórnarfundi flokksins var merkileg fyrir margra hluta sakir. Fer nokkuš furšulega leiš af staš ķ kosningabarįttuna viš aš heilla kjósendur, en įn efa įrangursrķka. En žaš sem vakti mķna eftirtekt var klapp fundarmanna, nįnast įšur en Jón nįši aš ljśka jįtningunni um Ķraksstrķšiš.

Žvķ spyr ég fyrrverandi vinnufélaga mķna, Denna og vin minn Pétur Gunnarsson sem bįšir eru innstu koppar ķ bśrum ķ flokknum; hvers vegna flokksmenn hafa haldiš fast ķ žį skošun aš rétt hafi veriš aš taka žessa įkvöršun į sķnum tķma. Hvķ hafa žingmenn flokksins variš žessa gjörš hęgri vinstri frį žvķ žessi hörmungarsamžykkt var gerš? Hvers vegna hefur enginn žoraš aš taka af skariš og sagt: "Žetta voru skelfilega mistök?". Jį, ég veit vel aš Kristinn Gunnarsson var aldrei sammįla ykkur, tók afstöšu meš žjóšinni og hefur sannarlega veriš lįtin gjalda fyrir žaš.

Augljóst var aš heyra į fundarmönnum aš žeim var mjög létt og tóku žessum oršum Jóns meš mikilli gleši; žaš sannaši klappiš. Žvķ spyr ég ykkur kęru fyrrverandi vinnufélagar: Er ekkert flokkslżšręši til innan Framsóknarflokksins? Voru allir žeir sem klöppušu alltaf fullvissir um aš Halldór og Davķš hafi gert rétt, eša skiptu žeir um skošun ķ gęr?

Nś getiš žiš alveg afgreitt žetta meš žvķ aš segja aš ég hafi ekkert vit į pólitķk. Žannig sé žaš nś bara aš ķ flokkum aš menn verši aš vera sammįla um stefnuna. En žetta mįl er bara alls ekki žess ešlis. Žetta er lķka tilfinningamįl og žaš hefur ekki fariš fram hjį neinum sem fylgst hefur meš, aš meirihluti žjóšarinnar var og hefur veriš žessu andvķgur. Ég er heldur ekki svo vitlaus aš ég viti ekki aš ķ flokkum eru til stefnuskrįr sem flokksmenn eru samžykkir ķ megindrįttum. Meš stefnuskrįnni grundvallast žaš hverjir fylgja flokknum.

Og jį, jį. Ég hef ekki meira en rétt mešalvit į pólitķk. Og kannski minna en žaš. Hef sett mig inn ķ einstaka mįl starfs mķns vegna, en veriš fljót aš gleyma aftur žegar eitthvaš annaš kemst ķ umręšuna. Stundum gleypi ég meira aš segja hrįar skošanir annarra. Lęt jafnvel snśa mér 90° ķ einstaka mįlum, en aldrei įn raka sem ég kaupi.

En er ekki oršiš eitthvaš meira en lķtiš furšulegt viš žetta allt saman, ef žeir sem skipt hafa um skošun eša voru aldrei sammįla, hafa žurft aš ljśga upp ķ opiš gešiš į okkur öllum meš žvķ aš halda fast viš réttmęti ašgeršanna? Er ekki einmitt žaš sem blasir viš? Nefni ķ žvķ sambandi višsnśning Gušfinnu Bjarnadóttur ķ Sjįlfstęšisflokki žegar hśn vildi breyta svari sķnu um réttmęti įkvöršunar um stušning ķ Fréttablašinu fyrir skömmu.

Hafa ekki allir žingmenn Framsóknarflokksins sagt hvar og hvenęr sem žeir hafa veriš spuršir aš žeir séu sannfęršir um įkvöršunin hafi veriš rétt į sķnum tķma? Žess vegna er ég aš spyrja aš žessu.

Bęti hér viš eftir aš ég skrifaši žessa fęrslu aš ég er greinilega ekki ein um skilja ekki hvers vegna Framsóknarmenn hafa žagš žunnu hljóši, ekki sagt satt eša eru bara hreinar og klįrar rolur sem ekki žora öšru en halda sig viš flokkslķnuna. Žetta las ég ķ morgun inn į Silfri Egils. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Manni finnst žetta fušurléleg yfirbót svona eftir į aš hyggja. Ég tel aš flokkurinn žurfi aš śtskżra frekar ferli įkvöršunarinnar og hvort žaš hafi veriš ešlilegt.

Hvort sem er, žį finnst manni žaš léttvęgt fundiš aš viš skulum standa ķ strķši og žessir menn yppa bara öxlum og segja: Sorrż, viš vissum ekki betur.

Valur Grettisson (IP-tala skrįš) 27.11.2006 kl. 10:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband