Aš bera įbyrgš į oršum sķnum

 

Tóta Pönk nefnir ķ bloggi sķnu aš hśn hafi lįtiš vera aš lesa yfir vištal sem Kolla Bergžórs tók viš hana um Žórberg Žóršarson um daginn. Ķ hennar blašamennskutķš hafi fariš mikiš ķ taugarnar į henni žegar fólk lśslas vištöl sem tekin voru viš žaš og breytti öllu žvķ žaš kunni ekki aš koma frį sér óbrenglušum setningum. 

Ég held aš flestir blašamenn geti tekiš undir žessi orš Žórunnar Hrefnu. Ég get aš minnsta kosti gert žau aš mķnum. Ég lķt svo į aš vištal sem ég skrifa eftir einhverri manneskju, tślka ķ skrifum mķnum žau įhrif sem manneskjan hefur į mig og hvernig hśn kemur mér fyrir sjónir, sé mitt höfundarverk. Višmęlandi minn į ekki aš fį aš grufla ķ mķnum texta og slķta allt śr samhengi.

Žetta er leišinlegur sišur og viš blašamenn ęttum aš afleggja hann eins og viš komum honum į. Hér ķ gamla daga skrifušu blašamenn vištöl og ekki tķškašist aš žau vęru lesin. Ég held aš žannig sé žaš lķka vķša ķ śtlöndum. Leišréttiš mig žiš sem betur vitiš ef žaš er ekki rétt hjį mér.

Žess vegna ętti fólk aš gera sér ljóst aš žaš er ķ vištali og žaš sem žaš segir veršur ekki aftur tekiš, nema žaš taki žaš sérstaklega fram aš žaš sem žaš segi sé off the record. Žaš į aš bera įbyrgš į oršum sķnum žvķ blašamenn eru ekki komnir til aš tjatta bara um daginn og veginn.

Allt annar handleggur er aš lesa yfir vištöl viš fólk ķ sķma svo viškomandi geti leišrétt stašreyndavillur en ekki efnislega žaš sem blašamašur skrifar. Žannig eru sišareglur Fréttablašsins og DV sem Jónas Kristjįnsson samdi, žess ešlis aš ekki mį senda óbirt vištöl og fréttir śt śr hśsi. Į Fréttablašinu į sķnum tķma tókum viš žessa reglu mjög alvarlega og fórum eftir henni. Lįsum hins vegar yfir vištöl ķ sķma og žaš er sko allt önnur Ella žvķ menn gera miklu fęrri athugasemdir žannig en ef žaš fęr handrit ķ hendurnar og hefur frjįlsar hendur meš aš grufla ķ texta. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef bara unniš į einu dagblaši erlendis og skrifaš fyrir erlent tķmarit, en žar fengu višmęlendur aldrei handrit ķ hendur, né heldur var lesiš fyrir žį ķ sķma. Ef menn sögšu eitthvaš viš blašamann žį var žaš "fair game" eins og sagt er, nema žaš vęri sérstaklega tekiš fram aš žaš mętti ekki hafa eftir žeim.

Veit ekki hvernig žetta er almennt.

farfuglinn (IP-tala skrįš) 14.10.2006 kl. 01:48

2 Smįmynd: Forvitna blašakonan

Takk fyrir upplżsingarnar. Žetta er eins og ég hélt. Žetta er leišinda ósišur sem viš blašamenn höfum komiš višmęlendum okkar upp į og gerir ekkert annaš en tefja vinnu okkar og kemur nišur į gęšum žess sem skrifaš er. Ég ętla breyta žessu og ekki gefa mķnum višmęlendum kost į aš lesa nema ķ undartekingartilfellum

Forvitna blašakonan, 14.10.2006 kl. 12:27

3 identicon

Heyr, heyr!

ghs (IP-tala skrįš) 14.10.2006 kl. 14:37

4 identicon

Jį žetta getur veriš djöfuls hausverkur. En ég hef aldrei skiliš aš žaš megi senda vištöl śt śr hśsi. Slķkt er hreinlega glórulaust.

Valur Grettisson (IP-tala skrįš) 16.10.2006 kl. 12:26

5 Smįmynd: Forvitna blašakonan

Gott aš finna aš viš Tóta pönk erum ekki einar um žessa skošun. Blašamenn ęttu endilega aš višra skošanir sķnar hér, į hvern veginn sem žęr eru. Og ekki ašeins hér, heldur ętti aš vera öflugri umręša um žetta og svo margt annaš sem viškemur blašamennsku innan BĶ.

Forvitna blašakonan, 16.10.2006 kl. 14:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband